Làm đẹp và chăm sóc da cho chị em mùa dịch Covid-19

Bạn đã biết chăm sóc và bảo vệ giữ gìn làn da mùa dịch cúm Covid 19 chưa? Bí quyết làm đẹp da mùa dịch nCovi như thế nào?
 
Cúm Covid 19 làm thay đổi nhịp sống hang ngày của mỗi con người. Bí quyết làm đẹp da tại Spa Thanh Quỳnh chia sẻ cho chị em để giữ gìn bảo vệ làn da đúng cách khi thường xuyên đeo khẩu trang ngăn ngừa virus Corona. 
 
Bên cạnh phương pháp đeo khẩu trang đúng cách để bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch, chị em cũng cần biết đến bí quyết giữ gìn nhan sắc khi phải đeo khẩu trang cả ngày nữa nhé!
Ở thời điểm hiện tại, câu chuyện về chiếc khẩu trang trong mùa dịch trở thành chủ đề nóng hơn bao giờ hết. Nhiều người hiện nay đều mang khẩu trang khi ra đường để hạn chế bị lây nhiễm bệnh do Covid-19.
Bên cạnh nhiều câu hỏi đặt ra rằng đeo khẩu trang thế nào để phát huy hiệu quả của khẩu trang, nên lựa chọn loại khẩu trang nào thì tốt trong mùa dịch… thì không ít chị em cũng lo ngại rằng nếu đeo khẩu trang suốt cả ngày dài, liệu làn da hay nhan sắc có bị ảnh hưởng?
Làm đẹp da mùa dịch Covid-19
Làm đẹp da mùa dịch Covid-19
 
Không chỉ trong mùa bệnh dịch, đeo khẩu trang là biện pháp hữu hiệu trong việc bảo vệ mỗi bản thân trước thực trạng ô nhiễm đến từ không khí, tia cực tím của ánh mặt trời và nhiều loại vi khuẩn có trong môi trường.
Tuy nhiên, nếu không sử dụng khẩu trang đúng cách,mỗi chiếc khẩu trang đều có thể trở thành “ổ vi khuẩn”, dễ tiếp xúc trực tiếp với cơ thể bạn hơn. Bên cạnh đó, nếu không vệ sinh kỹ, việc đeo khẩu trang trong thời gian dài sẽ làm ảnh hưởng đến da mặt và vẻ ngoài của chị em phụ nữ.
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19, chúng ta cần phải thường xuyên đeo khẩu trang để phòng ngừa, bạn cần bỏ túi những lưu ý trong việc trang điểm, dưỡng da cần thiết dành cho phụ nữ để cải thiện vẻ ngoài rạng rỡ.
Vì vậy, để phát huy công dụng tối đa của chiếc khẩu trang, bạn cần thoa kem chống nắng cho cả khuôn mặt trước 30 phút khi ra ngoài. Bạn nên nhớ thoa lại cứ sau mỗi 2 giờ để làn da luôn được bảo vệ.
Khi đeo khẩu trang quá lâu, khu vực mũi, miệng được che kín dễ gặp tình trạng bí da, tạo nên những đốm mụn và bã nhờn. Việc sử dụng khẩu trang trong suốt nhiều giờ liền còn khiến cho cơ chế dưỡng ẩm của làn da yếu đi, khiến bề mặt da khô và sần sùi. Nguy hiểm hơn, có thể tạo mụn bộc khi tình trạng này kéo dài.
Chăm sóc da đúng cách mùa dịch eCoVi
Chăm sóc da đúng cách mùa dịch eCoVi
 
Do đó, chị em rất cần phải chú trọng đến quy trình dưỡng ẩm cho làn da để hạn chế tối đa khả năng làn da bị hư tổn. Theo đó, bạn nên lựa chọn các sản phẩm kem dưỡng ẩm dạng gel lỏng để phù hợp với loại da và tăng khả năng thẩm thấu. Chỉ cần sử dụng một lượng vừa phải để giúp làn da luôn trong tình trạng được cấp ẩm tối đa.
Ngoài ra, sau thời gian dài sử dụng khẩu trang, bạn đừng quên giúp da thông thoáng bằng cách rửa mặt sạch, dưỡng da, bổ sung độ ẩm và xông da mặt nhé!
Với thời tiết nóng ẩm của Việt Nam, việc đeo khẩu trang lâu có thể khiến cho lớp kem nền bị xuống tông nhanh hay tệ hơn là lớp trang điểm bị loang lổ kém thẩm mỹ. Do đó, thay vì trang điểm dày và đậm như mọi khi,  bạn cần thay đổi lớp nền mỏng nhẹ tiệp vào da mặt.
Chị em cần sử dụng kem lót có tính kiềm dầu cao cũng như lớp nền có màu tương đồng với màu da thật nhất để có lớp nên hoàn hảo. Bên cạnh đó, để tránh tình trạng phấn lan lên khẩu trang, bạn đừng nên tô má hồng quá đậm.
Đối với các lớp nền và phấn, chị em cần làm tốt công tác làm sạch và dưỡng ẩm để phấn không bị bong tróc và “cố định” trên da. Xịt khoáng hay xịt khóa lớp trang điểm chuyên dụng sẽ giúp “giữ” lớp trang điểm bền màu lâu hơn.
Việc son dây ra khẩu trangquá quen thuộc với phụ nữ. Điều này vừa mất thẩm mỹ, vừa mất vệ sinh, tiềm tàng nhiều nguy cơ khiến da xuống sắc, nổi mụn. Vì vậy, việc khóa lớp son môi giúp chị em tự tin hơn với bản thân khi phải mang khẩu trang ở một khoảng thời gian dài.
Bảo vệ da mùa dịch phòng virus Corona
Bảo vệ da mùa dịch phòng virus Corona 
 
Có 3 bước để giữ cho son lâu trôi và không khiến son lan ra bề mặt khẩu trang. Việc đầu tiên, bạn cần dưỡng môi để môi luôn mềm mịn. Tiếp theo, bạn hãy chọn son màu dạng lì hoặc son tint để son bền màu. Việc cuối cùng là phủ lên đôi môi một lớp phấn phủ mỏng nhẹ. Việc này sẽ giúp cho môi bạn bền màu mà không dây son ra khẩu trang.
Đeo khẩu trang đồng nghĩa với việc bạn sẽ chỉ để lộ phần mắt và chân mày. Vì vậy, nếu bạn muốn tạo ấn tượng lần gặp đầu tiên hoặc tạo thiện cảm đối với đối phương, việc chăm chút cho đôi mắt là điều mà bạn cần thực hiện.
Việc vẽ chân mày và chăm sóc tỉ mỉ đôi mắt sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt với người xung quanh, ngay cả khi bạn đeo khẩu trang cả ngày dài.
Để góp phần động viên các chị em mùa dịch thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh có gói chăm sóc ,bảo vệ làn da mùa dịch Covid 19 .Chị em có thể gọi số 0961 622 677 để được tư vấn miễn phí . 
Trên là một số cách giúp phái đẹp luôn rạng rỡ ngay cả trong mùa dịch Covid-19. Chúc bạn an toàn vượt qua mùa dịch mà vẫn luôn rạng ngời nhé!
 
Tin liên quan

Dịch vụ nổi bật

Tin tức nổi bật