Làm đẹp da ngày Tết tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh Hà Nội

Làm đẹp da ngày tết ở đâu tốt tại Hà Nội ? Tham khảo chương trình làm đẹp mừng xuân tại thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh

Từ nay đến 31/1/2019, khách hàng được giảm 50% chi phí tất cả các dịch vụ làm đẹp,cùng nhiều phần quà khác.

Không khí năm mới đang đến rất gần, nhiều chị em vẫn còn băn khoăn vì làn da nhiều khuyết điểm sạm nám, nếp nhăn, chảy xệ, lỗ chân lông to hay vóc dáng kém thon gọn gây trở ngại khi giao tiếp.

Làm đẹp da cho nữ

Làm đẹp da cho nữ

Nhằm tri ân khách hàng cũng như mang cơ hội làm đẹp cho các chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh  triển khai chương trình ưu đãi lớn nhất năm. Khách hàng đến thẩm mỹ viện làm đẹp trong dịp này sẽ được giảm ngay 50% chi phí cho tất cả dịch vụ làm đẹp công nghệ cao, tặng kèm các phần quà hấp dẫn  các dịch vụ làm đẹp có giá trị.

Bằng những dịch vụ chất lượng, không tổn thương da, không phải nghỉ dưỡng, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh  cam kết khách hàng có thể nhìn thấy kết quả ngay sau khi sử dụng dịch vụ.

Tạo dáng thon gọn cho nữ

Tạo dáng thon gọn cho nữ

Một năm bươn chải với cuộc sống, với công việc hằn lên không ít dấu vết thời gian trên khuôn mặt chị em. Các phương pháp trẻ hóa da bằng thẩm mỹ nội khoa mang lại hiệu quả. Đây là những công nghệ có thể cải thiện tình trạng da lão hóa như xóa đi các nếp nhăn, làm săn chắc da, loại bỏ nọng cằm, nâng cung mày, nâng cơ tạo đường nét thon gọn cho khuôn mặt thêm sắc nét.

Các khách hàng có mong ước về một làn da trắng sáng có thể sử dụng dịch vụ làm trắng bằng các công nghệ laser của thẩm mỹ viện. Các công nghệ laser mới nhất hiện nay trên thế giới có khả năng tác động sâu các lớp da để lấy đi sắc tố melanin gây đen da, giúp da sáng lên nhanh chóng mà không gây tổn thương da, không cần nghỉ dưỡng. Laser có nhiều loại với mục đích sử dụng khác nhau, chị em nên tư vấn da trước với bác sĩ da liễu để lựa chọn loại laser phù hợp với tình trạng da của mình.

Điêu khắc lông mày phong thủy cho nam

Điêu khắc lông mày phong thủy cho nam

Ngày Tết, nhiều chị em lựa chọn phủ lên da một lớp trang điểm nhẹ nhàng, giúp khuôn mặt thêm phần rạng rỡ. Thế nhưng, với những chị em có lỗ chân lông to thì điều này là một trở ngại. Để giúp chị em có làn da mịn màng hơn, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh  đang có giải pháp giúp thu hẹp lỗ chân lông hiệu quả bằng dưỡng chất từ thiên nhiên. Các dưỡng chất này có thể kết hợp với một vài công nghệ cao khác giúp đẩy mạnh tác dụng thu nhỏ lỗ chân lông, đem lại một làn da căng mịn, săn chắc.

Bên cạnh cung cấp đa dạng dịch vụ chất lượng cao, thẩm mỹ viện Thanh Quỳnh  còn sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu với những chính sách chăm sóc khách hàng tốt nhất.

 Thanh Quỳnh luôn  mang lại hiệu quả làm đẹp cao nhất cũng như đảm bảo an toàn cho khách hàng.

Tin liên quan

Dịch vụ nổi bật

Tin tức nổi bật